fbpx
FireflyGroup Nuskin Tokyo Japan

Tokyo Japan 4 วัน 3 คืน: ทำออนไลน์ยังไง ให้ได้ทริปเที่ยวญี่ปุ่น

[คำเตือน: บล็อกนี้รูปเยอะ] ต้องบอกก่อนว่านี้ไม่ใช่ทริปเที่ยวกับ Nuskin ทริปแรกของพวกเรา ทริปที่ผ่านๆ มา เช่น ดูไบ พวกเราก็เดินทางเที่ยวมาแล้ว เที่ยวรอบโลกกับธุรกิจของเรา blog วันนี้จะมารีวิวสถานที่ท่องเที่ยวกับทริปสุดพิเศษสุดๆ พักโรงแรมสุดหรู Grand nikkoร in Japan พร้อมบริษัทยังให้เงินเที่ยวฟรีคนล่ะ 6,000 บาท ..แม่เจ้า!! ทำออนไลน์ยังไงให้ได้ทริปเที่ยวฟรีญีปุ่น Tokyo japan Day 1 [21 เม.ย 62] : สนามบินสุวรรณภูมิ ภาพบรรยากาศรวมตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เราเดินทางด้วยสายการบินการบินไทย Thai

ภาพบรรยากาศรวมตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เราเดินทางด้วยสายการบินการบินไทย Thai Airways International เที่ยวบินที่ TG 682 เวลา Boarding Time: 22:05 พวกเรามาถึงสนามบินตั้งแต่ 1ทุ่ม … เพื่อ??? 555 (ถ่ายรูป) เราร่วมเดินทางทั้งหมด 15 คน

FireflyGroupJapanTrip
ดูจากรอยยิ้มแล้วทุกคนพร้อมมาก 555
นี่กะไปอยู่กี่เดือน ^^
หล่ออยู่คนเดียว 55

เหตุผลที่รีบมาเพราะเป็น group ทัวร์ใหญ่รวมเกือบ 200 คน ในการเดินทางไปญีปุ่นครั้งนี้

เจอะกันประตู 4 นะทุกคน
เดินทางด้วยสายการบินการบินไทย กินแล้วนอนบนเครื่อง 55

หลักจาก check-in โหลดกระเป๋าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาขึ้นเครื่องแล้ว

FireflyGroupJapanTrip
ฟันขาวๆ กันเพราะยาสีฟัน AP24 (งานขายของใต้รูปก็มา 555)

เราเดินทางถึง Tokyo สนามบินฮาเนดะเวลา 06:55 (Arrival Time) ใช้เวลาบิน 5 ชั่วโมง
ล้างหน้าแปรงฟันกันที่สนามบิน แล้วถ่ายรูปได้ 55 ระหว่างนี้จะมีเจ้าหน้าที่เก็บกระเป๋าเรานำส่งที่โรงแรมที่เราจะไปพักคือ โรงแรม Grand Nikko Japan

สนามบินฮาเนดะ
อุณหภูมิ 15-20 องศา พร้อมมากบอกเลย 55

หลังจากเคลียรเรื่องกระเป๋าเสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเราเริ่มออกเดินทางเที่ยวในเวลา 09:00
สถานที่แรกที่เราเดินทางไปคือ เที่ยวตลาดปลา ซึกิจิ (tsukiji) ย่าน Ginza ที่นี้คือที่สุดของ ปลาดิบ

สิ่งที่ต้องเตรียม (บอกคนที่กำลังอ่าน) ส่วนพวกเราไม่ได้เตรียม 55

1. ทิชชู่
  2. กระดาษเปียก
  3. น้ำดื่มขวดเล็ก

เตรียมของเสร็จแล้วมาลุยกินกันเลย

ตลาดปลา tsukiji (ตลาดปลาซึกิจิ)
คนเยอะมากๆๆๆ

อ้าว…ไหนล่ะปลาดิม (เรามัวแต่กินไม่ได้ถ่ายรูป 555) งั้นดูรูปกินไอติมไปก่อนล่ะกัน

ท่ากินไอติมน้องแอ๋วแอ๋ว
ท่ากินไอติมน้องชมชม

ระหว่างเดินไปขึ้นรถ เพื่อให้ไม่เป็นการเสียเวลาเรามาถ่ายรูปกันดีกว่า

นางแบบก็มา 55
อ้าว… นี่ก็นางแบบ
นึกว่าอยู่โรงเรียนเวทมนต์ Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry 555
อ้าวววว ยิ้มมม

หลังจากเที่ยวตลาดปลา ซึกิจิ เราจะไปเที่ยวไหนกันต่อตามมาเลย…

2 นิ้ว สู่ตายค่ะ อุณหภูมิ 15 องศา
เห็นแม่ยิ้มได้ ลูกก็ดีใจ 55
อ้าววว นี้มันเทรน Japan ใช่มั้ย
คู่นี้มาเทียว ก็ยังขายออนไลน์ได้ สุดยอดดดด
อันนี้สู่ตายกำลัง2 เพราะชู 2 นิ้ว

พวกเรากำลังนั่งรถเพื่อไปรับประทานอาหารมื้อเที่ยงที่โรงแรม Shinjuku I-Land Tower

Shinjuku I-Land Tower
อาหารสดมากๆๆๆๆ ก. ล้านตัว
ปู เนื้อนุ่มๆๆๆ
ปลาดิบ สดๆ
 Shinjuku I-Land Tower
หอยยย ๆๆๆ
บริษัทเลี้ยงดูดีมาก กินฟรี @Shinjuku I-Land Tower

จากรูปอาหารบนโต๊ะอิ่มกันสุดๆๆ
ไหนๆ ก็มาถึงตึก Shinjuku I-Land Tower ก็แวะบริษัทเราหน่อยแล้ว (Nuskin Japan)

เจอะแล้ว Nuskin Japan
Nuskin Japan
บรรยากาศภายในออฟฟิศ Nuskin Japan
คนเยอะมากๆๆๆ
ถูกใจสาวๆ สินค้าความงามพรีเมียม
Nuskin Japan
หนุ่มๆ ก็สนใจนะ

จากนั้นเราก็เดินทางไปวัดอาซากุสะ (Asakusa)

วัดอาซากุสะ (Asakusa)
พร้อมใจกันมาขอพรที่วัดอาซากุสะ (Asakusa)

Day 2 [ 23 เม.ย 62]

ไปกันต่อไม่รอแล้วนะ… วันนี้ Day 2 พวกเราพากันไปเที่ยวหมู่บ้านน้ำใส Oshino Hakkai

หมู่บ้านน้ำใส Oshino Hakkai
วิวสวยมากๆๆๆๆ ที่หมู่บ้านน้ำใส Oshino Hakkai
บ่น้ำบ่อน้ําศักดิ์สิทธิ์ หมู่บ้านน้ำใส Oshino Hakkai
พาชมซากะรุที่หมู่บ้านน้ำใส Oshino Hakkai
ซากะรุสวยมากๆๆๆ ที่หมู่บ้านน้ำใส Oshino Hakkai
ภูเขาไฟฟูจิ เป็นภูเขาที่สูงที่สุดใน ประเทศญี่ปุ่น ราว 3,776 เมตร

ตกบ่าย…ไปกันต่อเลย พวกเรามาเดิน Gotemba Premium Outlets® กัน

Gotemba Premium Outlets®
ร้าน FENDI @Gotemba Premium Outlets®
ร้าน CELINE @Gotemba Premium Outlets®
เดินช้อปกันตาลาย Gotemba Premium Outlets®
Gotemba Premium Outlets®
ทุกแบรน์ดทั้ง USA, Japan อยู่ที่นี่ @Gotemba Premium Outlets®
จะไปทาง ซ้าย-ขวา ได้หมด Gotemba Premium Outlets®
เป็น Outlet ที่สะอาดมากๆๆ Gotemba Premium Outlets®

Day 3 [24 เม.ย 62] Free day

ตอนเช้านั่งกินกาแฟ แล้วเดินช้อปปกันที่ห้าง Diver City Tokyo และ Aqua City Odaiba และ Statue of Liberty เทีพีเสรีภาพ

มาเด็กมาดู Gundam @Unicorn Gundam In Tokyo
สักภาพสวยๆ ไหนๆ ก็มาแล้ว Diver City Tokyo และ Aqua City Odaiba
อ้าว…เอากับเขาด้วยขอสักรูป 555 … Diver City Tokyo และ Aqua City Odaiba
แล้วนี่ลูกใครล่ะ???
นี่มันช้อปไปใส่เองหรือไปขาย 555
เอาตรงๆ นะเดินจนขาลาก ขอนั่งพักหน่อย 555 … Aqua City Odaiba

ตอนเย็น Diner ที่โรงแรม Grand Princehotel Takannawa อาหารค่ำทางบริษัท Nuskin ก็จัดเตรียมให้ เป็นงานเลี้ยงฉลองของความสำเร็จ ที่ห้องอาหาร Hiten Ballroom โรงแรม Grand Princehotel Takannawa พิเศษสุดบริษัทได้จ้าง AKB48 มาแสดงในงานนี้ด้วย

AKB48
บริษัทจ้าง AKB48 มาแสดงให้ดูสดๆ … แม่เจ้าาา
สวยๆๆๆ
กว่า 2,000 คน ที่คว้าทริปฟรีๆ 4 วัน 3 คืน

Day 4 [ 25 เม.ย 62 ]

ตอนเช้าเราทางอาหารเช้าที่โรงแรม Grand Nikko ส่วนอาหารกลางวันทางบริษัทเราก็ให้เงินช็อป 3,000 เยน (ประมาณ 900 บาท)

ดิสนีย์แลนด์ Tokyo Disneyland ใหญ่ลำดับ 3 ของโลก

ขบวนพาเหรดดิสนีย์แลนด์ Tokyo Disneyland

ตอนเย็นพวกเราก็เตรียมตัวเก็บข้าวเก็บของ เดินทางไปขึ้นเครื่องกลับไทย เครื่องออกจากสนามบินฮาเนดะ เวลา 00:20 โดยสายการบินการบินไทย เที่ยวบินเที่ยวบินที่ TG 661 ถึงไทยเวลาประมาณตี 5

ดูกระเป๋าของแต่ล่ะคน 55

เป็นทริปเที่ยวญีปุ่นที่สนุกมากๆ เที่ยวฟรีๆ ตลอดการเดินทาง 4วัน 3คืน สำหรับใครที่สนใจธุรกิจออนไลน์ทำยังไงให้ได้ทริปเที่ยวสุดหรูฟรีๆ แบบนี้ติดต่อ FireflyGroup ได้ทั่วโลก

ปิดท้ายด้วยรีวิวภาพห้องพักสุดหรูโรงแรม Grand Nikko hotel in Japan.

ห้องใหญ่มากๆๆๆ @Grand Nikko hotel in Japan
หรู พรีเมียม จริงๆๆ @Grand Nikko hotel in Japan
ห้องสวยมากๆ คืนล่ะ 6,000-8,000 บาท @Grand Nikko hotel in Japan

ใครที่สนใจธุรกิจออนไลน์พร้อมเที่ยวทั่วโลกฟรีๆ แบบนี้ติดต่อ FireflyGroup ได้ทั่วโลก